 |
|
 |
|
- งานรับ-ส่งหนังสือภายใน/ภายนอกหน่วยงาน
- งานลงทะเบียนหนังสือรับ-ส่งในระบบสารบรรณอิเล็กทรอนิกส์
- จัดทำคำของบประมาณรายจ่ายประจำปี
- วางระบบ จัดทำทะเบียนการจัดเก็บและเบิกจ่ายอุปกรณ์สำนักงาน วัสดุ และครุภัณฑ์ภายในหน่วยงาน
- ติดตามและรายงานการเบิกจ่างงบประมาณประจำปี
- การแจ้งเวียนคำสั่ง หนังสือ เอกสารต่างๆ ไปยังหน่วยงานทั้งภายในและภายนอก
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
|
|
|
|
|
|
 |
|
 |