Public Service Center
ช่องทางร้องทุกข์ 1111 โมบายแอปพลิเคชัน เว็บไซต์ สายด่วนของรัฐบาลโทร. 111 ตู้ ปณ. 1111 โมบายแอปพลิเคชัน
viewbranch
Agencies within The Office of the Permanent Secretary Icon Public Service Center Icon  News  
  News   
Content   
  เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2560 นายสิริรัฐ ชุมอุปการ ผู้ว่าราชการจังหวัดอำนาจเจริญ ประธานการประชุม พร้อมด้วยผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายโชคชัย เตชอมรธัญ) และเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน ได้มีการประชุมหารือและตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่จังหวัดอำนาจเจริญ ของคณะทำงานแก้ไขความเดือดร้อนของประชาชนเกี่ยวกับด้านเศรษฐกิจ สังคม สวัสดิการ และสิ่งแวดล้อม More...
  เมื่อวันที่ 26 - 28 พฤศจิกายน 2560 นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปปฏิบัติราชการและเยี่ยมประชาชน ในพื้นที่จังหวัดปัตตานี และจังหวัดสงขลา ในการนี้ รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสมพาศ นิลพันธ์) และศูนย์บริการประชาชนได้ร่วมเดินทางไปให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและองค์กรต่างๆ ที่เดินทางมายื่นเรื่องร้องทุกข์ต่อนายกรัฐมนตรี More...
  เมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2558 นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปปฏิบัติราชการและเยี่ยมประชาชน ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี ในการนี้ ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน (นายอิทธิพล ช่างกลึงดี) และเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชนได้ร่วมเดินทางไปให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์ เพื่ออำนวยความสะดวก แก่ประชาชนและองค์กรต่างๆ ที่เดินทางมายื่นเรื่องร้องทุกข์ต่อนายกรัฐมนตรี More...
  เมื่อวันที่ 20 พศจิกายน 2560 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้ดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ตามนโยบายของรัฐบาล โดยครั้งนี้ เป็นการอบรมรุ่นที่ 12 มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ปฏิบัติงานเรื่องร้องทุกข์ จาก 13 หน่วยงาน More...
  เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2560 ศูนย์บริการประชาชน ได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ครั้งที่ 11/2560 ซึ่งในวันนี้ที่ประชุม ได้พิจารณารายละเอียดของประเภทเรื่องหลัก การเมืองการปกครอง More...
  เมื่อวันที่ 16 – 17 พฤศจิกายน 2560 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้ดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุก์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ตามนโยบายของรัฐบาล โดยครั้งนี้ เป็นการอบรม รุ่นที่ 11 มีกลุ่มเป้าหมายเป็ผู้ปฏิบัติงาน เรื่องร้องทุกข์จากส่วนราชการในระดับกระทรวง ณ โรงแรมใบหยกสกาย กรุงเทพมหานคร More...
  เมื่อวันที่ 14 – 15 พฤศจิกายน 2560 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้ดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ตามนโยบายของรัฐบาล โดยครั้งนี้ เป็นการอบรมรุ่นที่ 10 มีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ปฏิบัติงาน เรื่องร้องทุกข์จากส่วนราชการในพื้นที่ภาคเหนือ ณ โรงแรม เดอะ มันตรินี จังหวัดเชียงราย More...
  เมื่อวันที่ 14 พฤศจิกายน 2560 ศูนย์บริการประชาชนได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ครั้งที่ 10/2560 ซึ่งในวันนี้ที่ประชุมได้พิจารณากรอบรายละเอียดของกำหนดประเภทเรื่องหลัก เศรษฐกิจ More...
  เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายน 2560 ศูนย์บริการประชาชน ได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ครั้งที่ 9/2560 ซึ่งในวันนี้ที่ประชุมได้พิจารณากรอบรายละเอียดของกำหนดประเภทเรื่องเพื่อใช้เป็นประเภทเรื่องกลาง สำหรับ หน่วยงานราชการ ใช้ร่วมกัน ภายใต้การเชื่อมโยง ระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ตามนโยบายรัฐบาล More...
  เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2560 ดร.วิษณุ เครืองาม รองนายกรัฐมนตรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน Digital Government Summit 2017 เปิดเผย เชื่อมโยง เปลี่ยนผ่าน สู่รัฐบาลดิจิทัล ณ Central Court ชั้น 1 ศูนย์การค้า Central World มีผู้แทนจากหน่วยงานต่างๆ และสื่อมวลชนมาร่วมงานเป็นจำนวนมาก การจัดงานในครั้งนี้มีการเผยแพร่ความก้าวหน้า การพัฒนารัฐบาลดิจิทัลของประเทศไทย โดยมีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ร่วมลงนามความร่วมมือ จำนวนทั้งสิ้น 18 หน่วยงานภายในงานได้มีการนำเสนอบริการอัจฉริยะภาครัฐ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชน ที่เรียกว่า SMART GOVERNMENT จากหน่วยงานต่างๆ สปน. โดย ศบช.ได้เข้าร่วมนิทรรศการเผยแพร่ให้ความรู้เกี่ยวกับการร้องทุกข์ แนะนำ Mobile Application “PSC 1111” 1 ใน 5 ช่องทางล่าสุด ที่ประชาชนผู้เดือดร้อน สามารถดำเนินการส่งเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ผ่านช่องทาง Mobile Application ได้ทันที More...
  เมื่อวันที่ 9 – 10 พฤศจิกายน 2560 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้ดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ตามนโยบายของรัฐบาล รุ่นที่ 9 โดยมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ปฏิบัติงานเรื่องร้องทุกข์ จากส่วนราชการในระดับกระทรวง ณ โรงแรมใบหยกสกาย กรุงเทพมหานคร More...
  เมื่อวันที่ 3 พฤศจิกายน 2560 นายกรัฐมนตรีได้เดินทางไปปฏิบัติราชการและเยี่ยมประชาชน ในพื้นที่จังหวัดนครศรีธรรมราช ในการนี้ ศูนย์บริการประชาชนได้ร่วมเดินทางไปให้บริการรับเรื่องร้องทุกข์ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนและองค์กรต่างๆ ที่เดินทางมายื่นเรื่องร้องทุกข์ต่อนายกรัฐมนตรี More...
  เมื่อวันที่ 19 ตุลาคม 2560 ศูนย์บริการประชาชน ได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ครั้งที่ 8/2560 ซึ่งในวันนี้ที่ประชุม ได้พิจารณารายละเอียดของประเภทเรื่องรอง ศาสนา/ศิลปวัฒนธรรม การศึกษา การกีฬา สังคมเสื่อมโทรม และจัดระเบียบสังคม More...
  เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ศูนย์บริการประชาชน ได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ครั้งที่ 7/2560 ซึ่งในวันนี้ที่ประชุม ได้พิจารณารายละเอียดของประเภทเรื่อง รองและย่อย ตลอดจนคำนิยามที่สำคัญในประเภทเรื่องหลัก “สวัสดิการและสังคม” เสร็จเรียบร้อยแล้ว More...
  เมื่อวันที่ 16 ตุลาคม 2560 ผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน (นายอิทธิพล ช่างกลึงดี) ประธานการประชุม พร้อมด้วยศูนย์บริการประชาชน ได้จัดประชุมการปฏิบัติภารกิจจิตอาสาเฉพาะกิจ ด้านงานประชาสัมพันธ์ ปฏิบัติงานบริเวณพระลานราชวังดุสิตและพื้นที่ใกล้เคียง ในระหว่างวันที่ 18 – 31 ตุลาคม 2560 ณ ห้องประชุมอรรถไกวัลวที อาคารสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี More...
  เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2560 ศูนย์บริการประชาชน ได้กำหนดให้มีการประชุมคณะทำงานพัฒนาคุณภาพการดำเนินการเรื่องราวร้องทุกข์ของศูนย์บริการประชาชน ครั้งที่ 6/2560 ซึ่งที่ประชุม ได้พิจารณาปรับปรุงการกำหนดประเภทเรื่องร้องทุกข์ในระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ More...
  เมื่อวันที่ 8 – 10 ตุลาคม 2560 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้จัดอบรม การใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ รุ่นที่ 4 ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ปฏิบัติงานเรื่องร้องทุกข์จากส่วนราชการระดับกระทรวง ณ โรงแรมใบหยกสกาย กรุงเทพมหานคร More...
  เมื่อวันที่ 5 - 6 ตุลาคม 2560 สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้จัดอบรมการใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ รุ่นที่ 3 ตามนโยบายของรัฐบาล ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ปฏิบัติงานเรื่องร้องทุกข์ จากส่วนราชการในพื้นที่จังหวัดภาคใต้ ณ ณ โรงแรมโบ๊ทลากูน รีสอร์ท จังหวัดภูเก็ต More...
  เมื่อวันที่ 2 – 3 ตุลาคม 2560 ศูนย์บริการประชาชน ได้กำหนดดำเนินการฝึกอบรมการใช้งานระบบ การจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ รุ่นที่ 1 โดยผู้เชี่ยวชาญด้านมวลชน (นางมาลินี ภาวิไล) ได้มาบรรยายเรื่อง ทิศทางการบูรณาการแลกเปลี่ยนข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ ภายใต้โครงการเชื่อมโยงระบบฐานข้อมูลเรื่องร้องทุกข์ตามนโยบายของรัฐบาล ณ โรงแรมใบหยกสกาย กรุงเทพมหานคร More...
  เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2560 ผู้เชี่ยวชาญด้านมวลชน (นางมาลินี ภาวิไล) และคณะเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน ได้ร่วมประชุมรับฟังความคิดเห็นผลการศึกษา (ร่าง) รายงานฉบับสมบูรณ์ “การศึกษาแนวทางการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ของประชาชน” กรณี : เหตุเดือดร้อนรำคาญด้านเสียงและความขาดแคลนทุนทรัพย์ในการศึกษา ณ ห้องประชุม 1 อาคารสำนักงานกองทุนสนับสนุนการวิจัย More...
All 301 Paragraph Page   [ << <  4  5  6  7  8  9  10  11  12  >  >>  ... ]  
Visitors 17517    

สำนักนายกรัฐมนตรี โทร. 0-2283-4000

Copyright © 2012 The Prime Minister's Office All rights Reserved.
You are visitor no.    Today