ศูนย์บริการประชาชน (ศบช.)
 
 สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (สร.กทพ.) ขอให้ชะลอการต่อสัญญาสัมปทานโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 และสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน – ปากเกร็ด  เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 สหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจ บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจการทางพิเศษแห่งประเทศไทย (สร.กทพ.) จำนวน 200 คน ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล จุดบริการประชาชน 1111 ขอให้ชะลอการต่อสัญญาสัมปทานโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 2 และสัญญาโครงการทางด่วนสายบางปะอิน – ปากเกร็ด กับขอคัดค้านมติคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติกรณีเห็นชอบให้กรุงเทพมหานครเป็นผู้ดำเนินการสร้างท่อร้อยสายสื่อสารใต้ดินในพื้นที่กรุงเทพมหานคร   อ่านต่อ  ชมรมผู้ประกอบการกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีภาคพื้นดิน 2558 เพื่อขอให้แก้ไขปัญหาให้กับผู้ประกอบการกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีภาคพื้นดินที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล  เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 ชมรมผู้ประกอบการกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีภาคพื้นดิน 2558 จำนวน 30 คน ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล จุดบริการประชาชน 1111 เพื่อขอให้แก้ไขปัญหาให้กับผู้ประกอบการกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวีภาคพื้นดินที่เข้าร่วมโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลของสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง  อ่านต่อ
 กลุ่มผู้ประกอบการกิจการโทรคมนาคม เพื่อขอให้ผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมทุกรายมีสิทธิ์ดำเนินกิจการท่อร้อยสายสื่อสารของหน่วยงานภาครัฐตามนโยบายโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดินในพื้นที่กรุงเทพมหานคร  เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 กลุ่มผู้ประกอบการกิจการโทรคมนาคม จำนวน 6 คน ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล จุดบริการประชาชน 1111 เพื่อขอให้ผู้ประกอบกิจการโทรคมนาคมทุกรายมีสิทธิ์ดำเนินกิจการท่อร้อยสายสื่อสารของหน่วยงานภาครัฐตามนโยบายโครงการนำสายสื่อสารลงใต้ดินในพื้นที่กรุงเทพมหานคร กับขอให้ทบทวนมติหรือคำสั่งการดำเนินการของหน่วยงานภาครัฐตามมติของคณะกรรมการดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจ  อ่านต่อ  สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สสร.) และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟแห่งประเทศไทย (สร.รฟท.)ขอให้เปิดเผยข้อมูลในสัญญาร่วมลงทุนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC)  เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 สมาพันธ์แรงงานรัฐวิสาหกิจสัมพันธ์ (สสร.) และสหภาพแรงงานรัฐวิสาหกิจรถไฟแห่งประเทศไทย (สร.รฟท.) จำนวน 50 คน ได้เดินทางมาที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล จุดบริการประชาชน 1111 ขอให้เปิดเผยข้อมูลในสัญญาร่วมลงทุนโครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) และโครงการรถไฟฟ้าความเร็วสูงเชื่อมท่าอากาศยานดอนเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิและท่าอากาศยานอู่ตะเภา  อ่านต่อ
ดูทั้งหมด...
 
 (นายชวลิต ชูขจร) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 12 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย (22/4/2019)   เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 (นายชวลิต ชูขจร) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 12 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ นางสาวจรรยา อักกะรังสี และนางสาวศุภลักษณ์ ทองเดช ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดเชียงราย จำนวน 3 ศูนย์ ได้แก่ ศูนย์บริการประชาชน กระทรวงพาณิชย์จังหวัดเชียงราย  อ่านต่อ  รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุวพันธ์ ตันยุวรรธนะ) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม ครั้งที่ 2/2562 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยรองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) (22/3/2019)   เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2562 รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุวพันธ์ ตันยุวรรธนะ) เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการแก้ไขปัญหาของขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม ครั้งที่ 2/2562 โดยมีผู้เข้าร่วมประชุมประกอบด้วยรองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) ซึ่งที่ประชุมได้พิจารณาแนวทางกำหนดมาตรการให้คุ้มครอง 486 ชุมชน ที่มีการขอดำเนินงานโฉนดชุมชนกับการดำเนินการจัดที่ดินในรูปแบบแปลงรวม  อ่านต่อ
 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) ได้เป็นประธานการประชุมชี้แจงแนวทางการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC จำนวน 15 คณะ (22/3/2019)   เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2562 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) ได้เป็นประธานการประชุมชี้แจงแนวทางการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC โดยมีรองเลขาธิการ ก.พ.ร.(นางอารีย์พันธ์ เจริญสุข) และผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน (นายอิทธิพล ช่างกลึงดี) เป็นวิทยากรบรรยายเพื่อให้คณะอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก จำนวน 15 คณะ  อ่านต่อ  รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) เป็นประธานการประชุมหารือเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาของกลุ่มหัวหินประชาพิทักษ์โดยมีที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์ (นายสมพาศ นิลพันธ์) (22/3/2019)   เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) เป็นประธานการประชุมหารือเพื่อหาแนวทางแก้ไขปัญหาของกลุ่มหัวหินประชาพิทักษ์โดยมีที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์ (นายสมพาศ นิลพันธ์) ในที่ประชุมได้รับทราบผลความคืบหน้าการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ของหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จำนวน 7 เรื่อง เช่น ขอให้พิจารณายกเว้นค่าปรับการก่อสร้างอาคารไม่เป็นไปตามแบบ  อ่านต่อ
ดูทั้งหมด...
 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) กล่าวเปิดโครงการพัฒนาขีดสมรรถนะของเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 หลักสูตร “เทคนิคการให้บริการด้วยใจ (Service Mind)”  เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) กล่าวเปิดโครงการพัฒนาขีดสมรรถนะของเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 หลักสูตร “เทคนิคการให้บริการด้วยใจ (Service Mind)” เพื่อพัฒนาการให้บริการและการแก้ไขปัญหาเรื่องร้องทุกข์ให้มีประสิทธิภาพ และการพัฒนาบุคลากรทั้งในด้านความรู้ เนื้อหาสาระเทคนิคที่เกี่ยวข้องกับการให้บริการ  อ่านต่อ  นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการต้อนรับ และรับการตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ ณ พื้นที่ปฏิบัติงาน จุดบริการประชาชน 1111 จากคณะผู้ตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ นำโดยนายปรีชา วัชราภัย ประธานคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.)  เมื่อวันที่ 21 มิถุนายน 2562 นางพัชราภรณ์ อินทรียงค์ ปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี เป็นประธานการต้อนรับ และรับการตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ ณ พื้นที่ปฏิบัติงาน จุดบริการประชาชน 1111 จากคณะผู้ตรวจประเมินรางวัลเลิศรัฐ นำโดยนายปรีชา วัชราภัย ประธานคณะอนุกรรมการพัฒนาระบบราชการ (อ.ก.พ.ร.) ซึ่งสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี โดยศูนย์บริการประชาชน ได้เสนอผลงานเรื่อง “การบริการรับเรื่องร้องทุกข์ของศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล”  อ่านต่อ
 ศูนย์บริการประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมบริการประชาชน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562  เมื่อวันที่ 1 – 3 มิถุนายน 2562 ศูนย์บริการประชาชนได้เข้าร่วมกิจกรรมบริการประชาชน เนื่องในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระนางเจ้าฯ พระบรมราชินี ประจำปีพุทธศักราช 2562 ณ ท้องสนามหลวง   อ่านต่อ  ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์ (นายสมพาศ นิลพันธ์) รับมอบน้ำดื่มจาก (นางสาวรื่นดี สุวรรณมงคล) เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) จำนวน 6,000 ขวด  เมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2562 ที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการเรื่องร้องทุกข์ (นายสมพาศ นิลพันธ์) รับมอบน้ำดื่มจาก (นางสาวรื่นดี สุวรรณมงคล) เลขาธิการสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) จำนวน 6,000 ขวด สำหรับบริการประชาชนในงานพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 ณ ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ของรัฐบาล 1111   อ่านต่อ
ดูทั้งหมด...
 คณะทำงานฯ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2562 กรณีขอคัดค้าการขอประทานบัตรทำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรมชนิดหินปูน (13/6/2019)   เมื่อวันที่ 4 – 5 มิ.ย. 2562 คณะทำงานฯ ได้ดำเนินการแก้ไขปัญหาเรื่องราวร้องทุกข์ตามระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ พ.ศ. 2562 กรณีขอคัดค้าการขอประทานบัตรทำเหมืองแร่หินอุตสาหกรรมชนิดหินปูน (เพื่ออุตสาหกรรมก่อสร้าง) ของบริษัทภูทองอันดา จำกัด เลขคำขอประทานบัตรที่ ๑/๒๕๖๑ และ ๒/๒๕๖๑ ในพื้นที่บ้านในวงเหนือในวงใต้ อ.ละอุ่น จ.ระนอง  อ่านต่อ  รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสร้างความสัมพันธ์กับผู้รับบริการ (ศูนย์บริการประชาชนพบประชาชน) ณ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย (13/6/2019)   เมื่อวันที่ 3 ธันวาคม 2561 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี (นายสุรศักดิ์ เรียงเครือ) เป็นประธานในพิธีเปิดโครงการสร้างความสัมพันธ์กับผู้รับบริการ (ศูนย์บริการประชาชนพบประชาชน) ณ อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย โดยมีผู้อำนวยการศูนย์บริการประชาชน (นายอิทธิพล ช่างกลึงดี) เป็นผู้กล่าวรายงาน ทั้งนี้ นายณรงค์ จีนอ่ำ ปลัดจังหวัดเลย และนายชัชพงษ์ อาจแก้ว นายอำเภอเชียงคาน  อ่านต่อ
 รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับมอบหมายจากปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารราชการ ในพื้นที่ชุมชนแม่กุ ตำบลแม่กุ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก (13/6/2019)   เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2561 (นายสมพาศ นิลพันธ์) รองปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ซึ่งได้รับมอบหมายจากปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี ให้เป็นประธานในการประชุมคณะกรรมการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของประชาชนในการบริหารราชการ กรณีการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากโรงไฟฟ้าขยะ ในพื้นที่ชุมชนแม่กุ ตำบลแม่กุ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ครั้งที่ ๑/๒๕๖๑ เพื่อแนวทางในการแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของราษฎรที่ได้รับผลกระทบจากโรงไฟฟ้าขยะในพื้นที่ชุมชนแม่กุ  อ่านต่อ  ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน ในฐานะคณะทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ด้านการยุติธรรม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบการร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี กรณีการลักลอบขุดดินใน จังหวัดจันทบุรี (13/6/2019)   เมื่อวันที่ 31 มกราคม 2561 ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรีพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน ในฐานะคณะทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของประชาชน ด้านการยุติธรรม ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบการร้องเรียนต่อนายกรัฐมนตรี กรณีการลักลอบขุดดินใน จังหวัดจันทบุรี ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พ.ต.ท. พงศ์อินทร์ อินทรขาว) พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ศูนย์บริการประชาชน  อ่านต่อ
ดูทั้งหมด...
 


ระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ ระบบรับฟังความคิดเห็นประชาชน  สำนักนายกรัฐมนตรี 1111       facebook ศูนย์บริการประชาชน
       

ศูนย์รวมข้อมูลเพื่อติดต่อราชการ ศูนย์กลางบริการภาครัฐสำหรับประชาชน ศูนย์ข้อมูลข่าวสารอิเล็ทรอนิกส์ของราชการสำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี   สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี
       



 
คู่มือปฏิบัติงานกระบวนการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ คู่มือการใช้งานระบบการจัดการเรื่องราวร้องทุกข์ สรุปผลการสำรวจความพึงพอใจ ปีงบประมาณ พ.ศ.2561
     
การดำเนินโยบายสร้างความปรองดองสมานฉันท์ในการให้ความช่วยเหลือทางด้านการเงินแก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ความรุนแรงทางการเมืองตามหลักการทางกฎหมาย การให้ความช่วยเหลือ
เยียวยาผู้ประสบภัยจากเหตุการณ์
ระเบิดและไฟใหม้
พื้นที่ 7 จังหวัดภาคใต้
การให้ความช่วยเหลือเงินดำรงชีพ
แก่ผู้ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์
14 ตุลาคม 2516
 
 

ร่างพระราชบัญญัติส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม ฉบับ (...) พ.ศ. ....

 




 

 
 
 
 
 
ศูนย์ราชการสะดวก 
(Government Easy Contact Center: GECC) 
 GECC Online
(ระบบยื่นใบสมัคร ออนไลน์)
 คู่มือการสมัครออนไลน์ 
 ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พ.ต.ท. สมบูรณ์ สาระสิทธิ์) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 5 ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด  เมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม 2562 ผู้ตรวจราชการพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พ.ต.ท. สมบูรณ์ สาระสิทธิ์) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 5 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ นางสาวธัชธร ปั้นสุวรรณ์ และนางสาวศรุดา นิยมพงษ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดร้อยเอ็ด  อ่านต่อ  ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายบุญส่ง จำปาโพธิ์) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 10 ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดพิจิตร  เมื่อวันที่ 2 กรกฎาคม 2562 ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายบุญส่ง จำปาโพธิ์) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 10 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ นางกัลยาณ์ ภูวนันท์ นายนิคม ขำเถื่อน และนายขจร ป้อมคำ ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร จำนวน  อ่านต่อ  ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายบุญส่ง จำปาโพธิ์) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 10 ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดพิจิตร  เมื่อวันที่ 1 กรกฎาคม 2562 ที่ปรึกษาพิเศษประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (นายบุญส่ง จำปาโพธิ์) ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 10 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ นางกัลยาณ์ ภูวนันท์ นายนิคม ขำเถื่อน และนายขจร ป้อมคำ ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดพิจิตร ณ  อ่านต่อ
 นายโชคชัย เดชอมรธัญ ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 13 ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดตรัง  เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 นายโชคชัย เดชอมรธัญ ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 13 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ ดร. อิสรา ภูมาศ นายโชคชัย หาญนิมิตกุล และนายปัญญาพงษ์ จริโมภาส ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดตรัง ณ ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร  อ่านต่อ  นายอิสระ ศิริวรภา ผู้ทรงคุณวุฒิ ปฏิบัติหน้าที่ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 8 ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดลำปาง  เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน 2562 นายอิสระ ศิริวรภา ผู้ทรงคุณวุฒิ ปฏิบัติหน้าที่ประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 8 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ นางสาวจิราภรณ์ อิสริโยดม และนางสาวกฤษฎาพร ทองรักษ์ ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดลำปาง จำนวน 2 ศูนย์ ได้แก่ การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค  อ่านต่อ  นายโชคชัย เดชอมรธัญ ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 13 ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานในพื้นที่จังหวัดตรัง  เมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2562 นายโชคชัย เดชอมรธัญ ในฐานะประธานอนุกรรมการตรวจประเมินมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก คณะที่ 13 พร้อมด้วยคณะอนุกรรมการ ได้แก่ ดร. อิสรา ภูมาศ นายโชคชัย หาญนิมิตกุล และนายปัญญาพงษ์ จริโมภาส ได้ลงพื้นที่ตรวจประเมินมาตรฐานหน่วยงานที่สมัครขอรับการรับรองมาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก GECC ในพื้นที่จังหวัดตรัง ณ การประปาส่วนภูมิภาค สาขาห้วยยอด  อ่านต่อ
ดูทั้งหมด...

 
     
        
 หลักเกณฑ์มาตรฐาน
การให้บริการของศูนย์ราชการสะดวก 
 หลักเกณฑ์ วิธีการประเมินผล 
และการรับรองมาตรฐานการให้บริการ
ของศูนย์ราชการสะดวก
 ตัวอย่างแบบฟอร์ม
แจ้งความประสงค์ขอรับการรับรอง
มาตรฐานศูนย์ราชการสะดวก
 
 

สำนักนายกรัฐมนตรี โทร. 0-2283-4000

Copyright © 2012 The Prime Minister's Office All rights Reserved. WEBMASTER@OPM.GO.TH
You are visitor no.    Today